chevrolet_Sonic

Chevrolet_Sonic_Sedan

ราคารถ เชฟโรเลต โซนิค ซีดาน 4 ประตู

ราคารถ เชฟโรเลต โซนิค ซีดาน 4 ประตู
รุ่น LS
ราคา 565,000 บาท
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า
รีโมทคอนโทรลพร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม Immobilizer
กุญแจแบบพับได้
ไฟตัดหมอกหลัง
ระบบปรับตั้งอัจฉริยะ (Vehicle Setting)

ราคารถ เชฟโรเลต โซนิค ซีดาน 4 ประตู
รุ่น LT
ราคา 595,000 บาท
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า
รีโมทคอนโทรลพร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม Immobilizer
กุญแจแบบพับได้
ไฟตัดหมอกหน้า และหลัง
ระบบเบรก (ABS)
ที่นั่งพับแยกส่วนแบบ 60:40
ระบบปรับตั้งอัจฉริยะ (Vehicle Setting)

ราคารถ เชฟโรเลต โซนิค ซีดาน 4 ประตู
รุ่น LTZ
ราคา 719,000 บาท
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า
เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมปุ่มปรับเปลี่ยนเกียร์ Toggle switch
กุญแจแบบพับได้
ไฟตัดหมอกหน้า และหลัง
ระบบเบรก (ABS)
ที่นั่งพับแยกส่วนแบบ 60:40
ระบบปรับตั้งอัจฉริยะ (Vehicle Setting)
บลูทูธ

ชีวิตสนุกเต็มคัน แรงมันส์ 1,600 ซีซี.
พกความสนุกมาเต็มคัน ขับสุดมันส์ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ECOTEC แบบดับเบิ้ลโอเเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) แถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมวาล์วแปรผัน Double CVC หัวฉีดมัลติพอยท์ซีเควนเชียล (MPFI) ปริมาตรความจุ 1,598 ซีซี 1.6 ลิตร ให้กำลัง 115 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 155 นิวตัน-เมตร รองรับพลังงานทางเลือก E85 และเครื่องยนต์เบนซินปริมาตรความจุ 1,398 ซีซี ให้กำลัง 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร มาพร้อมระบบส่งกำลังน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Driver Shift Control

สนุกมันส์ไปอีกขั้นกับเทคโนโลยีใหม่! ตามติดชีวิตมันส์ๆ กับโซนิครุ่น 4 ประตู
มาพร้อมระบบ MyLink เชื่อมต่อทุกสมาร์ทโฟนง่ายๆ ได้ครบทั้งการสื่อสารและความบันเทิง ไม่ว่าจะดูหนัง ดูภาพ ฟังเพลง ใช้งานโทรศัพท์ อัพเดทข่าวสารจากทั่วโลก ผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน หรือตั้งค่ารถยนต์ต่างๆ อาทิ ระบบเสียงเตือน ระบบส่องสว่าง และระบบ Auto Door Lock ได้อย่างสะดวกสบายผ่านจอทัชสกรีน 7 นิ้ว หรือใช้ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย พร้อมความสะดวกสบาย สนุกมั่นใจตลอดทางกับเทคโนโลยี Auto Rain Sensor ระบบใบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และ Auto Headlamp ระบบไฟส่องสว่างอัตโนมัติเมื่อเข้าสู่สภาวะที่แสงไม่เพียงพอ พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบไฟหน่วงหน้าแบบ Follow-Me-Home ไฟนำทางที่ดับลงเองโดยอัตโนมัติ และสามารถเซ็ทปลดล็อคเฉพาะด้านคนขับ เพิ่มความปลอดภัยเมื่อต้องเดินทางคนเดียว

ตอบความชอบและไลฟ์สไตล์วัยมันส์ด้วยไฟหน้าฮาโลเจนขนาดใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไบค์ ไฟหลอดคู่ในกรอบดำดีไซน์สามมิติไม่ซ้ำใคร ได้อารมณ์สปอร์ตเท่กับขอบแม็กขนาด 16 นิ้วลงตัวกับซุ้มล้อทันสมัย เชื่อมต่อถึงตอนท้ายปราดเปรียวถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์พร้อมไฟท้ายโฉบเฉี่ยว บอกสไตล์ที่เป็นตัวคุณได้แบบเต็มๆ

สีสันความสนุกโดดเด่น ด้วยดีไซน์แบบดูอัลค็อกพิตคอนโซลด้านหน้าและวัสดุหุ้มเบาะสีทูโทนพร้อมแผงหน้าปัดและมาตรวัดดิจิตอลสไตล์สปอร์ตสีไอซ์บลู สะดวกคล่องตัวกับช่องเก็บของที่มากขึ้น ทั้งด้านหน้าด้านล่างและด้านบนคอนโซล เพิ่มพื้นที่สะดวกสบายกับเบาะหลังพับได้ 60:40 จุสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น

สนุกเหนือชั้น กับโครงสร้างนิรภัย BFI (Body–Frame Integral) ออกแบบให้มีพื้นที่ยุบตัว และคานกันกระแทกด้านข้าง พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า เพิ่มความปลอดภัย เมื่อเกิดอุบัติเหตุ และระบบ EBD (ElectronicBrake-Force Distribution) ช่วยกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ตามน้ำหนักและสภาพถนน พร้อมระบบเบรก ABS แบบ 4 Sensor 4 Channel เข็มขัดนิรภัยปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมระบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner)

ตอบสไตล์ชีวิตสนุกกับโซนิค 1.6 ลิตรใหม่ เร่งมันเต็มที่ แต่ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า รองรับเชื้อเพลิง E85 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สมรรถนะการขับที่ให้อารมณ์สปอร์ตกับเรื่องของการประหยัดน้ำมันมักเป็นสิ่งที่ไม่ได้มาคู่กัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เชฟโรเลต โซนิค รุ่น 4 ประตู เพราะเครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้สามารถมอบความ เพลิดเพลินในการขับขี่โดยเกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเป็นหลัก เพราะเราทราบดีว่านี่คือปัจจัยที่คุณคำนึงถึง เป็นหลักอยู่แล้ว อีกทั้งเครื่องยนต์ขนาด1.6ลิตรใหม่ ที่รองรับ E85 ทำให้คุณสามารถประหยัดได้มากกว่าเดิม

ลูกเล่นมันส์ๆ กับอุปกรณ์เสริมและชุดแต่งโซนิค 4 ประตู ออกแบบมาตอบสนองสไตล์ชีวิตสนุกๆ และยังรองรับการใช้งานเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด อาทิ
สติ๊กเกอร์ดีไซน์สปอร์ต
คิ้วครอบบันไดสเตนเลส 4 ชิ้น
ชุดเเป้นเหยียบเเบบสปอร์ต
คิ้วไฟตัดหมอกโครเมียม
ไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน
ชุดแต่งไฟหน้าสปอร์ตสีแดง
ล้ออัลลอย 17 นิ้ว
ชุดเครื่องเล่น CD/DVD/MP3





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก