จากนี้ไปรถระดับซูเปอร์คาร์อย่าง “ลัมโบร์กินี่ ฮูราคาน” อาจไม่ได้เป็นรถที่คุณเอื้อมไม่ถึงอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเรียกใช้บริการรถรุ่นนี้ได้ผ่านบริการของอูเบอร์ในประเทศอังกฤษ ซึ่งว่ากันว่านี่คือรถแท็กซี่ที่เร็วที่สุดในโลก

โดย แฮนด์ซัม แค็ปส์ แท็กซี่ คอมปานี ซึ่งเป็น บริษัทผู้ให้บริการอูเบอร์ในเมืองลินคอล์น ประเทศอังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการนำรถระดับซูเปอร์คาร์ ลัมโบร์กินี่ ฮูราคาน มูลค่าคันละ 155,000 ปอนด์ (หรือราว 6.65 ล้านบาท) มาให้บริการแก่ผู้โดยสาร

news

ลัมโบร์กินี่ ฮูราคาน มีกำลังความแรงถึง 602 แรงม้า ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.3 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ทะลุ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งล่าสุดทางบริษัท ได้รับอนุญาตจากสภาเมืองลินคอล์นให้นำซูเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวมาใช้เป็นแท็กซี่รับผู้โดยสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย จอห์น บิชอป ผู้บริหารของ แฮนด์ซัม แค็ปส์ แท็กซี่ คอมปานี เผยว่า นี่คือการบริการที่สร้างความแตกต่างสำหรับลูกค้าที่เร่งรีบ รวมถึงสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถไปใช้โอกาสพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนในเมืองลินคอล์นต้องหันมามอง

อย่างไรทางบริษัทยังไม่ได้ประกาศอัตราค่าใช้บริการออกมาแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่านอกจากราคาค่าบริการแล้วจะมีการบวกรวมเงินประกันความเสียหายของแท็กซี่ที่เร็วที่สุดในโลกคันนี้รวมเข้าไปด้วยนั่นเอง





ความรู้เรื่อง การประกันภัยรถยนต์

การประกันภัยรถยนต์ หมายถึง การประกันภัยเพื่อคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเก๋งส่วนบุคคล รถ บรรทุก รถโดยสาร และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้แก่ ความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดแก่รถยนต์ได้แก่ ความเสียหาย บุบสลาย หรือสูญหายของตัวรถยนต์ นอกจากนี้ความสูญเสียหรือเสียหายที่รถยนต์ก่อให้เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกายละทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมทั้งบุคคลที่โดยสารอยู่ในรถยนต์นั้นด้วย อ่านเรื่องประกันทั้งหมดคลิก