ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

โบนัสอื้อ ฟุตบอลลีคส์เผย สัญญากุนเซ็นเรือ

sergio-aguero

Football Leaks เปิดเผยรายละเอียดในสัญญาของ เซร์คิโอ อเกวโร สมัยเซ็นร่วมทีมแมนฯซิตี้เมื่อปี 2011 โดยระบุว่านักเตะมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ 36 ล้านยูโร

เรือใบสีฟ้าแบ่งจ่ายค่าตัวเอลกุนเป็น 3 งวดตลอดระยะเวลา 3 ปี ตกงวดละ 12 ล้านยูโร พร้อมยังทำเงินไขจ่ายโบนัสพิเศษให้กับตราหมีหลายกรณี ดังนี้

– ซิตี้ต้องจ่ายให้กับแอตเลติโก้ 250,000 ยูโร หากนักเตะยิงประตูในฤดูกาลนั้น 15 ลูก และ อีก 250,000 ยูโร หากนักเตะลงเล่นครบ 25 นัดในฤดูกาลนั้น

– ซิตี้ต้องจ่ายเงินให้กับแอตเลติโก้ 1 ล้านยูโร หากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนั้น ซึ่งพวกเขาทำได้แล้ว 2 ครั้ง นับตั้งแต่กุนย้ายมาร่วมทีม

– ซิตี้ต้องจ่ายเงินให้กับแอตเลติโก้ 500,000 ยูโร หากเข้ารอบรองชนะเลิศศึกแชมเปียนส์ลีก และ 1 ล้านยูโร หากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกแชมเปียนส์ลีก

– ซิตี้จะหยุดจ่ายโบนัสก็ต่อเมื่อเสียเงินครบ 2 ล้านยูโรในแต่ละข้อ (ในกรณีนี้พวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินในข้อได้แชมป์ลีกแล้ว เพราะเสียไปครบ 2 ล้านยูโรแล้วนั่นเอง)

ขณะเดียวกัน ทีมตราหมียังทำเงื่อนไขห้ามแมนฯซิตี้ขายดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับ เรอัล มาดริด คู่รักคู่แค้นร่วมเมืองด้วย

Similar posts