ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

มูรินโญ่ ยก อาซาร์ ท็อป 3 ของโลก

อาซาร์

อาซาร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของทีม เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง เอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีมเป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก และสมควรจะได้รับรางวัล พีเอฟเอ ในปีนี้ไปครอง จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมากในฤดูกาลนี้จนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ผู้เล่นแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ซึ่งประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 26 เม.ย. นี้ โดย นายใหญ่ทัพ “สิงห์บลูส์” มั่นอกมั่นใจว่าลูกทีมคนเก่งของเขาต้องได้รางวัลนี้ไปครอง เพราะสามาราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า “เขารู้ดีว่าเขาเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แถมเขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองอีกต่างหาก ซูเปอร์สตาร์มีอยู่มากมาย แต่เขาเป็นสตาร์ที่อ่อนน้อมถ่อมตน เขายังเด็กหนุ่มอยู่ แต่ก็ยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี และผมอยากให้เห็นเขาได้แชมป์ ถ้าโลกนี้ยังมีความยุติธรรมอยู่เขาต้องคว้ารางวัลไปครอง แต่อันดับแรกนะผมอยากให้เขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะเขาสมควรได้มัน”

Similar posts