ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล – ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส

arsenal tottenham

บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ไอ้ปืนใหญ่ จะคว้าชัย หรือ ไก่เดือยทอง จะได้เฮ มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นานหลายรายทั้ง แดนนี เวลเบ็ค, โธมัส โรซิคกี้, แจ็ค วิลเชียร์, เฮคตอร์ เบลเยริน, ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน แรมซีย์ และ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ทั้งหมดนี่ลงสนามไม่ได้แน่นอน นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ โลร็อง กอสเซียลนี อีกด้วย เกมนี้ มาติเยอ เดอบูชี จะได้เป็นแบ็คขวาตัวจริง ขณะที่แนวรุก โจเอล แคมป์เบลล์ จะได้รับโอกาสลงสนามต่อไป โดยจะได้ปั้นเกมร่วมกับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สเปอร์ส อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ นาเซอร์ ช๊าดลี และ อเล็กซ์ พริตชาร์ด ขณะที่ นาบิล เบนทาเลป แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่หน้าพร้อมสำหรับเกมนี้ ข่าวดีคือจะได้ ซอน เฮือง-มิน กลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ขาดว่าจะเป็นสำรองไปก่อน เพราะในแนวรุก เอริค ลาเมลา, คริสเตียน อิริคเซน และ มุสซา เดมเบเล กำลังทำลงานได้ดี แดนหน้ายังคงมี แฮร์รี เคน เป็นตัวทีเด็ด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เดอบูชี, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ก็อกเกอแล็ง, กาซอร์ลา, แคมป์เบลล์, โอซิล, อเล็กซิส, ชิรูด์

สเปอร์ส I โยริส(GK), วอล์คเกอร์, อัลเดอร์ไวเรล, แฟร์ตองเก้น, โรส, อัลลิ, ดายเออร์, ลาเมลา, เดมเบเล, อิริคเซน, เคน

Similar posts