ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ฟาน กัล ฉุนนักข่าวถามจี้ปมเด เฮอา

ฟาน กัล

ฟาน กัล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการหัวเสียเมื่อถูกผู้สื่อข่าวจี้ถามประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ ดาบิด เด เฮอา

เด เฮอา ตกเป็นข่าวลือมาตลอดช่วงซัมเมอร์ว่าต้องการย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังออกทัวร์ปรีซีซั่นกับปีศาจแดง และเมื่อนักข่าวถาม ฟาน กัล ว่าทัศนคติต่อทีมของจอมหนึบชาวสเปนตอนนี้เป็นอย่างไร กุนซือดัตช์ก็ระเบิดอารมณ์ออกมาทันที

“พอคุณถามผมเรื่องทัศนคติของเด เฮอา ผมว่ามันเป็นคำถามงี่เง่ามาก เขาซ้อมอยู่ที่นี่ และเขากำลังทำอย่างดีที่สุด” ฟาน กัล กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“ผมพูดแบบนี้มาสองสามงานแถลงข่าวแล้ว แล้วคุณก็ยังจะถามคำถามเดิมทุกรอบ คุณอาจจะถูก หรืออาจจะผิด มันขึ้นอยู่กับ เด เฮอา เขาจะอยู่ต่อไหม? ผมไม่รู้! คุณรู้เหรอ? หรือคุณไปคุยกับดาบิดมาแล้วล่ะ?

ขณะที่ข่าวลือว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจดึงตัว เซร์คิโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูของ โรมา มาร่วมทีมนั้น ฟาน กัล ก็ตัดสินใจที่จะปฎิเสธตอบคำถาม แต่แย้มว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ

“ผมตอบไม่ได้ เพราะมันเป็นขั้นตอนดำเนินการไง ผมพูดเรื่องขั้นตอนดำเนินการและแผนการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ “

Similar posts