ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ฟานกัล โบ้ยกฎของเมอร์ฟี ทำแมนฯ ยูฯ แพ้

louis-van-gaal

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโทษทฤษฎี “กฎของเมอร์ฟี” ว่าเป็นเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้มิดทิลแลนด์ไป 2-1 ในเกมยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายออกนำเจ้าถิ่นแห่งเดนมาร์กไปก่อนจากผลงานของเมมฟิส เดปาย ก่อนที่มิดทิลแลนด์จะเป็นฝ่ายพลิกกลับมาคว้าชัยได้จากการทำคนละประตูของ ซิสโต้ และพอล โอนัวชู โดยที่ก่อนเริ่มเกมนั้น ดาบิด เด เฮอา นายทวารตัวจริงได้รับบาดเจ็บตั้งแต่อบอุ่นร่างกาย

“มันเป็นกฎของเมอร์ฟี เมื่อคุณเริ่มต้นเกมและผู้รักษาประตูของคุณเป็นหมายเลข 14 คุณก็ไม่ได้เริ่มต้นเหมือนอย่างทุกครั้งแล้ว” ฟานกัล กล่าวทาง BT Sport

“สิ่งต่างๆ มากมายเกิดขึ้นในความคิดของนักเตะ ในช่วง 10 หรือ 15 นาทีแรกไม่ได้ดีนัก แต่หลังจากที่เรากลับมาสู่เกมได้ เราก็ทำประตูได้และน่าจะทำได้มากกว่านั้น

“แต่จากนั้นทุกอย่างมันก็เกินไป ในครึ่งหลัง เราแทบจะไม่ชนะเวลาดวลตัวต่อตัวเลย แย่งบอลจังหวะสองก็ไม่ได้ คุณไม่ควรเสียประตูที่สอง แต่เราก็มีโอกาสทำประตูได้เช่นกัน เจสซี ลินการ์ด มีโอกาสชัดๆ สองครั้ง มันเป็นเรื่องกฎของเมอร์ฟีน่ะ ผมว่านะ”

ทั้งนี้ กฎของเมอร์ฟี คือทฤษฎีที่ว่าด้วยความโชคร้าย โดยเชื่อกันว่าเมื่อถึงคราวโชคร้ายจริงๆ แม้กระทั่งเรื่องที่ไม่น่าผิดพลาดได้ ก็ยังผิดพลาด

Similar posts