ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ฟานกัล รับ ผีเล็งซื้อแข้งบิ๊กเนม เสริมทัพ

ฟานกัล

ฟานกัล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องมองหาแข้งบิ๊กเนมมาเสริมทัพ หากต้องการลุ้นความสำเร็จแข่งกับบรรดาทีมชั้นนำทีมอื่นๆในฤดูกาลหน้า

แมนฯยูไนเต็ด เสริมทัพหลายรายในฤดูกาลนี้ทั้ง มอร์แกน ชไนเดอร์แลง, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, เม็มฟิส เดปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และล่าสุด เซร์คิโอ โรเมโร อย่างไรก็ตามกุนซือดัตช์ยอมรับว่าทีมยังต้องการแข้งเวิลด์คลาสเพิ่ม เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

“เชลซี มีเอเด็น อาซาร์ เขาทำประตูได้เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเซร์คิโอ อเกวโร ซึ่งเป็นนักเตะในแบบเดียวกัน บาร์เซโลนามี ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ” ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

“เราในฐานะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องแข่งขันกับทีมเหล่านั้น เราต้องมองหานักเตะแบบดังกล่าวมาร่วมทีมเช่นกัน เมื่อมันมีความเป็นไปได้ที่จะซื้อนักเตะและราคาที่สมเหตุสมผล เราจะทำแน่นอน เพราะตอนนี้ทีมเหล่านั้นดีกว่าเรา”

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ยืรยันว่า แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้สนใจเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส แต่อย่างใด

Similar posts