ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

บีร็อดลั่น ขอใช้ผลงาน เปลี่ยนเสียงโห่ เป็นเสียงเชียร์

บีร็อด

บีร็อด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาประกาศปณิธานในการทำงานของตัวเองว่ายังคงมีความตั้งใจเหมือนตอนที่เพิ่งเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่าตัวเขาเองนั้นตระหนักอยู่เสมอถึงผลงาน และเสียงตอบรับในการทำงานตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

และเจ้าตัวได้ยืนยันว่ายังคงมีความมุ่งมั่นเหมือนวันแรกที่ได้เข้ามาร่วมงานกับทัพหงส์แดง ทั้งยังตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น

“อยู่ที่นี่ ผมไม่เคยได้รับประกันว่าจะได้รับการสนับสนุนอยู่เสมอ” ร็อดเจอร์ส เริ่มกล่าว

“ผมเองเข้าใจความผิดหวังในปีที่แล้ว ผมเข้าใจแน่นอน หลังเกมอย่างที่เจอกับสโต๊ค มันก็ต้องน่าผิดหวังมาก ๆ”

กุนซือวัย 42 ปียังคงกล่าวต่อไปว่า “แน่นอน ผมเป็นคนที่้ต้องรับผิดชอบเสมอ นั่นถูกแล้ว ความฉุนเฉียวต้องมาลงที่ผู้จัดการ และผมยอมรับมัน

“ใช่ ผมต้องการสร้างความเชื่อใจขึ้นมาอีกครั้ง มันเป็นการเดินทางที่สุดยอดนับตั้งแต่ผมเริ่มงานที่นี่ และมันเป็นอภิสิทธิ์อย่างยิ่งที่ได้คุมทีมนี้ และมีคนหนุนหลังอยู่ แต่แน่นอน คุณก็ต้องทำงานให้ดีเพื่อได้รับการหนุนหลังที่ว่า และผมรู้ดีว่าจะต้องเอามันกลับมาให้ได้อีกครั้ง

“ผมมุ่งมั่นเท่ากับวันแรกที่มาที่นี่ อาจจะมากขึ้นด้วย เราต้องการทิ้งฤดูกาลที่น่าผิดหวังไว้เบื้องหลัง” บอสใหญ่ค่ายหงส์แดงกล่าวปิดท้าย

สำหรับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้เริ่มเซ็นสัญญาเข้ามาเป้นกุนซือทีมลิเวอร์พูลเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2012 ต่อจาก เคนนี ดัลกลิช อดีตตำนานผู้เล่นและโค้ชของลิเวอร์พูล ทว่าในยุคของร็อดเจอร์สยังคงไม่สามารถเก็บเกี่ยวถ้วยแชมป์รายการใดได้เลย

Similar posts