ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ข่าวพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ลิเวอร์พูล

yaya toure

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ เรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย เช็คความพร้อมก่อนเกมได้ที่นี่!

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5 , PPTV

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ เจ้าถิ่นเกมนี้จะไม่มี ซามีร์ นาสรี นาสรี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ดาบิด ซิลบา เซร์คิโอ อเกวโร และ ปาโบล ซาบาเลต้า แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ วิลฟรีด โบนี และ ฟาเบียน เดลฟ์ อีกด้วย แนวรับยังคงเป็น แวงซองต์ กอมปานี จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลางมี แฟร์นันดินโญ ประสานงานกับ เฟร์นันโด ขณะที่ ยายา ตูเร จะถูกดันไปเล่นเกมรุกร่วมกับ เฆซุส นาบาส และ เควิน เดอ บรอยน์ แดนหน้า ราฮีม สเตอร์ลิง อาจต้องรับบทหัวหอกตัวเป้าในเกมนี้

ลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, มามาดู ซาโก้, จอน ฟลานาแกน, โจ โกเมซ และ แดนนี อิงส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ ดาเนียล สเตอรริดจ์ ฟิตกลับมาอีกครั้งแต่อาจจะออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อน แนวรับ เดยัน ลอฟเรน จะได้ประสานงานกับ มาร์ติน สเคอร์เทล แดนกลางมี ลูคัส เลวา กับ เอ็มเร ชาน จับคู่กัน ขณะที่แนวรุกมี เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน และ ฟิลิปป์ คูตินโญ โดยมี คริสเตียน เบนเตเก้ เป็นกองหน้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซานญา, โอตาเมนดี้, กอมปานี, โคลารอฟ, เฟร์นันโด, แฟร์นันดินโญ, นาบาส, ตูเร, เดอ บรอยน์, สเตอร์ลิง

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, สเคอร์เทล, ลอฟเรน, โมเรโน, ลูคัส, ชาน, มิลเนอร์, เฟอร์มิโน, คูตินโญ, เบนเตเก้

Similar posts