ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ข่าวพรีเมียร์ลีก เวสต์บรอมวิช – อาร์เซนอล

most improved

เวสต์บรอมวิช จะแพ้เป็นเกมที่สามติดต่อกันหรือไม่ เมื่อต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์บรอมวิช เกมนี้จะไม่มี เบน ฟอสเตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แกเร็ธ แม็คออลีย์ ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ แชร์จ นาบรี้ ก็ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดสัญญายืมตัว เกมรับ โฮนาส โอลสัน จะได้ลงเป็นตัวจริงจับคู่กับ จอนนี อีแวนส์ แดนกลางมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นตัวคุมเกม ขณะที่แนวรุกยังคงมี ไซโด้ เบราฮิโน และ ซาโลมอน รอนดอน เป็นตัวทีเด็ด

อาร์เซนอล ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง แจ็ค วิลเชียร์, โธมัส โรซิคกี้, แดนนี เวลเบ็ค, อารอน แรมซีย์, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, และ ธีโอ วัลค็อตต์ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ โลร็อง กอสเซียลนี ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แนวรุก อเล็กซิส ซานเชส อาจได้พักในเกมนี้และส่ง คีแรน กิ๊บบ์ส ขยับขึนมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ร่วมกับ เมซุต โอซิล และ โจเอล แคมป์เบลล์ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์บรอมวิช I มายฮิลล์(GK), ดอว์สัน, โอลสัน, อีแวนส์, บรันท์, มอร์ริสัน, ยาค็อป, เฟล็ทเชอร์, แม็คคลีน, เบราฮิโน, รอนดอน

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ก็อกโกแล็ง, กาซอร์ลา, แคมป์เบลล์, โอซิล, กิ๊บบ์ส, ชิรูด์

Similar posts