ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ข่าวพรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ข่าวพรีเมียร์ลีก

แมนฯยูไนเต็ด จะเก็บสามคะแนนไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตารางต่อไปได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิการยนนี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ โจเอล เอคสแตรนด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอทดสอบความฟิตของ จูราโด้ เท่านั้น ส่วนตำแหน่งอื่นสมบูรณ์ครบครัน โดยคาดว่าจะยังคงยึดู้เล่นตัวหลักชุดเดิมมี มิเกล บริโตส และ เคร็ก แคธคาร์ท จับคู่กันในแนวรับ แดนกลางมี เบน วัตสัน เป็นตัวคุมเกม ขณะที่คู่หน้าเป็น อิเคชิ แอนยา และ โอดิออน อิ๊กฮาโล

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ไมเคิล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ลุค ชอว์ และ อ็องโตนีย์ มาร์ซิอัล ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาร์กอส โรโฆ, คริส สมอลลิง, แพดดี้ แม็คแนร์ และ มารูยาน เฟลไลนี อีกด้วย เกมนี้ แอชลีย์ ยัง อาจต้องรับบทแบ็คซ้ายจำเป็นต่อไป แดนกลางมี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จับคู่กับ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ขณะที่แนวรุกมี ฮวน มาต้า, เจสซีย์ ลินการ์ด และ อันเดอร์ เออร์เรรา โดยมี เวย์น รูนีย์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด I โกเมส(GK), เอ็นยอม, บริโตส, แคธคาร์ท, อาเก้, ดีนีย์, อัปดี, วัตสัน, กาปู, แอนยา, อิ๊กฮาโล

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, โจนส์, ยัง, ชไนเดอร์ลิน ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, เออร์เรรา, ลินการ์ด, รูนีย์

Similar posts