ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

กุนซือ แซงต์ เอเตียน อยากคุม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

คริสตอฟ กัลติเยร์ ในฤดูกาลนี้สามารถพาทีมเล็ก ๆ อย่าง แซงต์ เอเตียน ขึ้นมาติดลมบนของลีกเอิงได้อย่างสวยงาม โดยมีคะแนนตามพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกแค่ 2 แต้ม เท่านั้น โดยทางเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าหลงรัก ลิเวอร์พูล หมดหัวใจ และความฝันอันสูงสุดของเขาคือการได้คุมทัพหงส์แดง จากรายงาน sportsmole เมื่อ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในถิ่นแอนฟิลด์ตอนนี้ถือว่าไม่สู้ดีอย่างแรงเมื่อล่าสุดเขาเพิ่งจะพา ลิเวอร์พูล พลาดท่าพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ไป 1-2 ในการแข่งขัน เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนแท้ ๆ ส่งผลให้ คริสตอฟ กัลติเยร์ นายใหญ่แซงต์-เอเตียน ออกมาทอดสะพานในทันที

คริสตอฟ กัลติเยร์ กล่าวว่า “ถ้าผมสามารถเลือกทางเดินให้กับอนาคตของตัวเองได้ ผมคงจะเลือกเดินตรงไปยังลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน เพราะว่าการได้คุมลิเวอร์พูลคือความฝันอันสูงสุดของผม”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเป็นข่าวล่ามาแรงว่าต้องการที่จะได้ตัว คริสตอฟ กัลติเยร์ ไปคุมทัพ ทว่าเจ้าตัวกลับยอมรับแบบเปิดเผยว่าความฝันของเขาอยู่ที่แอนฟิลด์

Similar posts